Xôn xao với bộ ảnh cô gái bốc thuốc mặc áo yếm siêu mỏng

Bộ ảnh đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều, người thì khen đẹp, người chê bai bộ ảnh cô gái mặc áo yếm quá khiêu khích và phản cảm, còn ý kiến của bạn thì sao?

Lấy bối cảnh là không gian chữa bệnh của các thầy lang ngày xưa, nhiếp ảnh Đặng Thanh Tùng đã thực hiện bộ ảnh “Cô lang y”, thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

 

Hình ảnh "cô lang y" mặc áo yếm mỏng tang đang thu hút hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Trong ảnh, một cô gái xinh đẹp hóa thân thành “cô lang y” dịu dàng đang bốc thuốc. Bộ ảnh sẽ không có gì đáng phải bàn tán nếu như trang phục của mẫu nữ không quá gợi cảm với áo yếm mỏng tang, không nội y.
Ngoài gương mặt xinh đẹp và phong thái dịu dàng thì vòng 1 lấp ló sau mảnh yếm trắng là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Đó cũng là lý do gây nên những tranh cãi xung quanh bộ ảnh. Nhiều người cho rằng, bộ ảnh có tính nghệ thuật cao, ý tưởng hay, mẫu xinh, diễn đạt tốt. Nhưng không ít người lại có ý kiến, trang phục của “cô lang y” quá nhạy cảm, không phù hợp với bối cảnh.
Nick name Bánh Bao viết: “Bộ ảnh đẹp đấy chứ, mẫu ảnh xinh, ánh sáng cũng tốt, trang điểm không quá cầu kỳ gợi lên nét đẹp hoài cổ. Mà khoan hãy nói đến tính nghệ thuật, biết đâu cô ấy chỉ định chụp một bộ ảnh lưu giữ tuổi xuân thôi thì sao? Đâu đến mức phải chỉ trích là phản cảm hay hở hang gì gì đó”.
Nick name Hương Quế lại có quan điểm ngược lại: “Áo yếm ngày xưa đâu có mỏng và trơn như thế này?  Nghệ thuật ở đâu chưa thấy, chỉ thấy đập vào mắt người nhìn là cặp “bồng đào” lồ lộ”.

 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 2

Cô gái trẻ diện áo yếm trắng mỏng, không mặc nội y, để lộ vòng 1 lấp ló

Được biết, cô gái vào vai lang y trong bộ ảnh này là Nguyễn Thị Cẩm Nhung (sinh năm 1996, sống tại TP.HCM). Về những ý kiến trái chiều xung quanh bộ ảnh, anh Đặng Thanh Tùng (người thực hiện bộ ảnh) chia sẻ:
Tôi nghĩ, bất cứ bộ ảnh nào có ý tưởng lạ thì luôn khó có được 100% sự ủng hộ từ người xem. Bạn mẫu ảnh đã nhập vai rất tốt, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tỉ mỉ của một cô lang y hành nghề bốc thuốc.
Còn về trang phục, yếm trắng đó không mỏng tang và lộ liễu như mọi người đang phán xét, nó chỉ thực hiện nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp xuân thì của một cô gái đang ở cái tuổi đẹp nhất của đời người mà thôi. Tôi nghĩ, với cô ấy nên dùng từ gợi cảm thay vì phản cảm”.
 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 3
Những hình ảnh này nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều

 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 4
Nhiều người cho rằng, bộ ảnh mang tính nghệ thuật cao

 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 5
Nhưng cũng không ít ý kiến đánh giá, trang phục hở hang khiến bộ ảnh trở nên phản cảm 

 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 6
Áo yếm mỏng để lộ vòng 1 của mẫu ảnh

 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 7
Bộ ảnh được thực hiện vào sáng 12/3 trong vòng 2 giờ đồng hồ

 Bộ ảnh “Lang y áo yếm mỏng tang” gây xôn xao dân mạng - 8
Cô gái trẻ hóa thân thành "thầy lang" hành nghề bốc thuốc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment