BẢN TIN SÁNG 12/3: M.U chiếm lợi thế lớn vụ Ibra

M.U chiếm lợi thế vụ Ibra, cả Ter Stegen và Bravo đều ở lại, Hiddink lo cho Eden Hazard,... là những nội dung chính trong bản tin sáng hôm nay.

M.U chiếm lợi thế vụ Ibra. L'Equipe cho biết Man United đã tiếp cận chèo kéo Ibrahimovic về Old Trafford vào hè này. Quỷ đỏ nắm lợi thế lớn trong vụ này nếu Jose Mourinho nắm quyền M.U bởi tiền đạo Thuỵ Điển rất thích làm việc với Người đặc biệt.



Barca tiếp cận Marquinhos. Báo chí TBN cho hay, đại diện của hậu vệ Brazil đã gặp gỡ BLĐ Barca để bàn thảo về khả năng chuyển nhượng vào hè 2016.

Rooney chưa bình phục. Theo Mirror, chấn thương gân kheo của Wayne Rooney tiến triển không tốt và sẽ khó trở lại thi đấu như dự kiến vào ngày 4/4.

Cả Ter Stegen và Bravo đều ở lại. Tờ Sport cho hay, Barca đã thuyết phục được cả 2 thủ môn của mình ở lại Nou Camp. Hiện Ter Stegen là mục tiêu của Liverpool trong khi Bravo được Man City nhắm mua.

Man City mất Yaya Toure. HLV Manuel Pellegrini khẳng định, tiền vệ Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ 2 trận tới vì chấn thương gót chân.

Benzema trở lại trước Sevilla. Theo Marca, tiền đạo người Pháp sẽ bình phục chấn thương gặp phải ở trận derby Madrid để ra sân trước Sevilla tại La Liga thuộc vòng 30.

Daniel Sturridge nắn gân Man United. Tiền đạo người Anh tuyên bố anh và đồng đội sẽ chơi tấn công để hạ Man United ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Hiddink lo cho Eden Hazard. Nhà cầm quân Hà Lan thừa nhận ông thực sự lo lắng cho phong độ của tiền vệ người Bỉ trong thời gian qua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment