Bỗng dưng bị chửi "xối xả" vì... trùng tên chú rể ăn quỵt tiền chụp đám cưới.

Được biết, chàng thanh niên "số nhọ" này tên Nguyễn Văn Ba (gần giống tên chú rể là Nguyễn Văn Bá), "chưa có người yêu" và "đang sống tại Nhật Bản". Sau khi nổi tiếng bất đắc dĩ, anh đã lập tức đăng đàn đính chính với hi vọng cộng đồng mạng hãy "buông tha" cho mình.

Hôm qua (21/7), tin về cặp đôi quỵt 10 triệu tiền ảnh cưới gần như bùng nổ trên các mạng xã hội. Dòng thông tin chính của "khổ chủ" đã nhận được gần 40 nghìn lượt thích và 12 nghìn lượt bình luận. Con số chưa dừng lại ở đó.
Trong khi chưa thể liên lạc với người trong cuộc cũng như cặp đôi cô dâu - chú rể thì bất ngờ, một bạn trẻ "không liên quan" đã lên tiếng do bị... chửi "xối xả" vì có tên gần giống với chú rể.
Được biết, chàng thanh niên "số nhọ" này tên Nguyễn Văn Ba (gần giống tên chú rể là Nguyễn Văn Bá), "chưa có người yêu" và "đang sống tại Nhật Bản". Sau khi nổi tiếng bất đắc dĩ, anh đã lập tức đăng đàn đính chính với hi vọng cộng đồng mạng hãy "buông tha" cho mình.
Nội dung của anh có đoạn:
Dạ... Con tên NGUYỄN VĂN BA chứ không phải Nguyễn Văn Bá, xin đốt 3 nén nhanh bái ba bái cho dân mạng hãy tha con. Con oan lắm ạ! Con không muốn nổi tiếng đâu ạ. Con không quỵt tiền ai hết, con chưa có vợ, con không có chụp ảnh cưới gì hết cũng không có đi Đà Lạt, con đang ở Nhật Bản mà. Tại sao gởi tin nhắn chửi độc con vậy, mọi người suy nghĩ lại giùm nha. Hãy tha cho con và để con yên. Làm ơn... Hic hic
Vụ
Bài đăng đính chính của anh Nguyễn Văn Ba, đăng trên Facebook cá nhân.
Vụ
Một trong những tin nhắn của "cư dân mạng" gửi anh chàng.
Vụ
Một người dùng bức xúc chia sẻ...
Ví dụ, một chủ nhân Facebook có tên C.C đã gửi tin nhắn với nội dung: "Xấu người xấu luôn cả nết. Mặt mày vậy mà chê người ta chụp xấu. Mà mày nghĩ mày là oppa Hàn xẻng à?" cùng với nhiều hình minh họa mang nội dung khiếm nhã.
Vụ
Trước sự hung hãn của cộng đồng mạng, anh phải liên tục cải chính.
Vụ
Nhưng dường như mọi người không quan tâm và liên tục "khủng bố tinh thần" khổ chủ.
 - hình ảnh 3
Trước tình hình này, nhiều bạn bè của anh Ba đùa rằng anh hãy ở Nhật luôn và đừng về Việt Nam kẻo lại "mang họa vào thân". Một số bạn bè của anh cũng nhờ Hồng Vy đính chính lại về chuyện hiểu lầm này.
 - hình ảnh 1
Bạn bè anh Ba nhờ đính chính trong bài viết của nhiếp ảnh gia Hồng Vy.
Vụ không trả tiền ảnh cưới: Thanh niên bị chửi nhầm
Anh Nguyễn Văn Ba - nhân vật bỗng dưng bị "ném đá". (Ảnh: FBNV)
Đã có rất nhiều lần, sự bốc đồng và nông nổi của cộng đồng mạng Việt Nam tạo nên nhiều tình huống rắc rối cho những người liên quan. Tuy cũng đóng góp một phần trong việc lan truyền thông tin nhanh rộng, giúp dư luận có được cái nhìn đa chiều về sự việc, nhưng với hành động "ném đá" không thương tiếc và không quan tâm đến sự đúng sai này, một lần nữa, sự "nhanh nhẩu đoảng" các netizen Việt lại khiến chúng ta suy ngẫm.
Quay trở lại với vụ chụp ảnh cưới, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng. Kul.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến bạn đọc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment